Email cho bạn bè   Tôi thích tin này   In trang
Cập nhật: 29/07/2009 - 15:45 -

Viettel nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, ngày 27/07/2009 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam.

Sau sự kiện này, trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CSKH) miền Bắc của Viettel cũng sẽ sớm được khai trương tại Hà Nội. Ngoài hai trung tâm này, Viettel cũng tổ chức bộ máy CSKH tại 61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ các khách hàng tại các địa phương.

Hai Trung tâm CSKH mới được tổ chức và vận hành với gần 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/ giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động (IVR).

Mô tả ảnh.

Hiện tại, khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với chỉ tiêu quy định của ngành.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: “Năm 2009 được đánh giá là năm dành cho công tác CSKH của các doanh nghiệp viễn thông. Chính vì vậy, một trong những chương trình trọng điểm của Viettel Telecom là nâng cao chất lượng CSKH bằng những chương trình hành động cụ thể”.

Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đây cũng là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp báo hỏng, sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến độ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Bà Phạm Thanh Vân – Giám đốc Trung tâm CSKH cho biết: “Trong một tổ chức kinh doanh dịch vụ, thì bộ phận CSKH luôn là đơn vị ở tuyến đầu, là đầu mối liên hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng”.

“Trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng, hai trung tâm CSKH này sẽ thành lập thêm phòng hướng dẫn sử dụng dịch vụ, cài đặt dịch vụ trực tiếp cho khách hàng”.

Để liên hệ với hai trung tâm CSKH của Viettel, khách hàng có thể gọi qua đường dây miễn phí 18008119, đường dây nóng 19008198 (200đồng/phút), Hotline: 0989198198 (mức phí được tính như gọi vào các di động bình thường khác); hoặc Trung tâm CSKH khu vực miền Bắc: Tòa nhà Restco, 74 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Trung tâm CSKH khu vực miền Nam: Lô 3, Khu Công nghiệp Tân Bình, đường Tân Phát, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

  • Hoàng Minh
,
Cạnh tranh ADSL: Chăm sóc khách hàng quyết định thành công
Mới đây, VDC đã lập kỷ lục "hattrick" tại lễ trao giải Giải thưởng CNTT- truyền thông 2008 (ICT Awards 2008) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Ngoài giải chính Doanh nghiệp Internet tốt nhất ...
2009 sẽ là năm của chăm sóc khách hàng di động?
Mặc dù hoạt động này đã được các mạng di động thực hiện trong suốt thời gian qua, song xem ra, nhằm hút người dùng, cuộc đua mới triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) hấp dẫn, nhất ...
Mạng di động cạnh tranh chăm sóc khách hàng: Người dùng hưởng lợi
Nhận định này được đưa ra khi cơ quan quản lý xiết chặt hơn, các chương trình khuyến mại, giảm giá di động mà doanh nghiệp tung ra trong năm 2009 sẽ không còn được... tự do như trước, cuộc đua giành ...
VinaPhone bắt đầu chiến dịch chăm sóc khách hàng
Ngay sau tuyên bố đầu tiên vào năm 2009 “Hãy “Đón lộc Xuân 2009” cùng VinaPhone để quanh năm điện thoại của bạn đầy ắp tiền, đầy ắp niềm vui”, hôm nay, 11/2, VinaPhone chính thức công bố chương trình ...
Chăm sóc khách hàng từ việc đăng ký thuê bao trả trước
Ngày 30.6.2009 là hạn chót cho việc hoàn thành đăng ký thông tin đối với các thuê bao trả trước của tất cả các mạng di động. Đây là một nghĩa vụ bắt buộc theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền ...
Thị trường viễn thông 2009: Cạnh tranh bằng chăm sóc khách hàng
- K hi cước viễn thông giảm đến mức sàn và khó có thể giảm hơn được nữa, chiêu thức cạnh tranh chính của các nhà mạng là tìm kiếm sự hài lòng của người tiêu dùng, trong đó khâu chăm sóc khách hàng ...
Viettel: 3 tỷ đồng giải thưởng cho thuê bao trả trước
Từ ngày 28-30/7/2009, Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau bằng đợt khuyến mại nạp thẻ và quay số trúng thưởng.
Sự hài lòng của khách hàng là nhân tố thành công của VDC
“Tôi không nghĩ sẽ có lúc được sang Hoa Kỳ, đất nước có ngành công nghiệp, giải trí nổi tiếng. Thật bất ngờ giải nhất của chương trình “Một triệu KM cùng Mega VNN” lại là một chuyến đi thú vị như vậy. ...
MobiFone có thêm “kênh” hỗ trợ khách hàng
Số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vừa được MobiFone chính thức đưa vào hoạt động từ hôm nay, 10/6 với mục đích tăng cường và nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, Đây là số điện thoại phục vụ ...
Viettel cung cấp đầu số mới 0165
Công ty viễn thông Viettel cung cấp thêm đầu số thứ 7 và trở thành nhà mạng có tài nguyên kho số lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Viettel chính thức cung cấp đầu số mới 0165
Từ hôm nay, 18/03/2009, Công ty viễn thông Viettel chính thức cung cấp ra thị trường đầu số mới 0165. Đây là mạng di động duy nhất có 7 đầu số tính tới thời điểm nay.
Thêm đầu số 0165, Viettel chiếm kỷ lục kho số lớn nhất
Từ ngày 17/03/2009 , Công ty viễn thông Viettel cung cấp thêm đầu số mới 0165. Đầu số thứ 7 này của Viettel đã đưa nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động này trở thành nhà mạng có tài nguyên kho số ...
Việc tìm người
Người tìm việc
Đào tạo
Tỷ giá ngoại tệ
Dự báo thời tiết