Email cho bạn bè   Tôi thích tin này   In trang
Cập nhật: 09/02/2009 - 07:32 -

Các nhà mạng hãy lắng nghe thuê bao của mình!

 – Quan điểm cần “chăm sóc và đãi ngộ các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động trả sau” trong bài viết của VietNamNet đã nhận được một “núi” thư phản hồi của độc giả, trước hết là bày tỏ tán thành với quan điểm này, đồng thời nêu lên những bức xúc, đề nghị của từng cá nhân khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ của mình.

 

 

Các nhà mạng hãy lắng nghe thuê bao của mình!
 

 

VietNamNet xin trân trọng chuyển các ý kiến của độc giả đến nhà cung cấp, với mong muốn: các sản phẩm dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách hài lòng.

 

 

Phản hồi của các thuê bao MobiFone:

 

Ho ten: Mai Hữu Nghị

Dia chi: Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa

E-mail: f.tomorrow@gmail.com

Tieu de: Thuê bao trả sau dường như bị bỏ quên.

Noi dung: Tôi đang dùng sim trả sau của Mobifone, dịp cuối năm các nhà

cung cấp mạng đua nhau khuyến mại cho các thuê bao hoà mạng mới(

đặc

biệt cho thuê bao trả trước bằng cách tặng tiền, thời hạn sử

dụng), thế

nhưng những thuê bao trả sau đang hoạt động không có một bất kỳ

một động

thái nào, họ chỉ biết hàng tháng khách hàng (trả sau) muốn duy trì

liên

lạc phải đóng đủ số tiền cước sử dụng tháng trước đó, ngay

cả lời chúc

mừng năm mới cũng không có.Trong khi lợi nhuận khách hàng trả sau đem

lại cho nhà cung cấp nhiều hơn hẳn thuê bao trả trước.

 

Ho ten: Nguyễn Hồng Lĩnh 
Dia chi: Tây Hồ Hà Nội 
E-mail: honglinhthien@yahoo.com 
Tieu de: Có nhưng chưa thoả đáng 
Noi dung: Tôi dùng mạng MobiFon trả sau được 6 năm rồi. Nhà mạng có
chăm
sóc nhưng chưa đáng kể. Nên có chính sách giữ chân khách hàng theo
kiểu
"bền vững" cùng với phát triển theo số lượng ! Chẳng hạn dùng 5
năm liền
trở đi mỗi tháng giảm x đồng...

 

 

Ho ten: Tuấn Hùng 
Dia chi: Nghệ An 
E-mail: hunght2@yahoo.com 
Tieu de: vinaphone và dịch vụ chăm sóc khách hàng 
Noi dung: Đại đa số công ty tôi dùng thuê bao trả sau của vnp... Thế
lâu từ khi đăng kí thuê bao trả sau đến giờ chưa thấy có KM j cho
thuê
bao trả sau cả, hi vọng vnp sẽ có những KM dành cho thuê bao trả sau
chúng tôi.
 
Ho ten: Nguyễn Ngọc Sơn 
Dia chi: Thanh Đa 
E-mail: ngocson71@yahoo.com 
Tieu de: Mobilfone coi thường thuê bao trả sau 
Noi dung: Tôi cũng đã nhiều lần định phản ánh vấn đế này, nhưng
hôm nay
đọc được bài báo này tôi rất tâm đắc, với các lý do sau: 1-
Mobilfone
quá coi trọng phát triển mạng lưới của mình mà quên các khách
hàng gắn
bó lâu năm 2- Mobilfon không tôn trọng người trong nhà, bắt chẹt
người
đã yêu thương mình bao lâu nay 3- Mobilfone có sóng không ổn định như
Viettel 4- Mobilfone đã không khuyến mãi mà tự động cắt liên lạc
chiều
gọi đi khi khách hàng đóng tiền chậm dù là 1h. 5- Mobilfone tính cước
phí cao hơn các mạng khác Tôi đề nghị độc giã hãy chuyển sang
hoà mạng
hãng khác có chế độ khuyến mãi nhiều hơn nếu mobilfone vẫn làm
như năm
2008. Tôi là người vận động trong cơ quan, họ hàng, ban bè, hàng
xóm tẩy
chay Mobilfone và đến với các hãng khác.
 
Ho ten: Lê Triệu Dương 
Dia chi: Đại Học Thăng Long Hà Nội 
E-mail: duongtlu@gmail.com 
Tieu de: Chế độ khuyến mại của Mobifone 
Noi dung: Tôi là chủ thuê bao số 09048219xx tôi dùng trả sau đc 2 năm
rồi lại phải chuyển sang trả trước ngay vì không đc 1 khuyến mại
nào cả.
Trong quá trình sử dụng trả sau tôi chỉ nhận được chương trình
khuyến
mại từ khi mới hòa mạng. Còn sau đó là không có 1 chương trình
nào khác
cả. Hiện tại tôi đang dùng gói trả trước MobiQ để tiết kiệm
hơn vì tôi
là sinh viên. Nếu trong thời gian tới mạng MobiFone có các chương trình
khuyến mãi hợp lý cho thuê bao trả sau thì tôi sẽ lại chuyển từ
trả
trước sang trả sau để sử dụng. Xin chân thành cám ơn !!!
 
Ho ten: Mai Hữu Nghị 
Dia chi: Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa 
E-mail: becksc3k40a@yahoo.com 
Tieu de: Về việc thanh toán cước trả sau. 
Noi dung: Hai ông lớn của VNPT nên cân nhắc hình thức thanh toán cước
cho thuê bao trả sau bằng thẻ trả trước( giống Viettel đang làm), như
thế sẽ rất tiện lợi cho các khách hàng đi công tác xa, ở những
vùng
không có đại lý của Mobifone hay Vinaphone.Còn về chăm sóc khách hàng
của Mobifone nói chung là tốt.
 
Ho ten: Trần Nam 
Dia chi: 10-12, Đinh Tiên Hoàng, quận 1 
E-mail: trannam7@gmail.com 
Tieu de: Thất vọng! 
Noi dung: Tôi sử dụng dịch vụ trả sau của Mobifone được gần 2
năm, cảm
giác là hơi thất vọng với cách đối xử của nhà cung cấp dịch
vụ. Hình như
họ đã quên mất rằng chính thuê bao trả sau mới là lượng khách
hàng ruột
của họ!
 
Ho ten: Võ Hoàng Danh 
Dia chi: 18/28 Xuân La, Tây Hồ 
E-mail: danhvh28@zing.vn 
Tieu de: Chăm sóc khách hàng 
Noi dung: Nói chung tôi đã từng là thuê bao trả sau của cả 3 nhà
mạng GSM nhưng hiện nay tôi thấy yên tâm và hài lòng với mobifone
vì tuy ko thấy thông báo gì nhưng thỉnh thoảng tôi thấy cứ
được
trừ tiền cước khuyến mãi gì gì đó kết quả là có
tháng tôi
dùng hết hơn 300 ngàn nhưng đi nộp cước thì được thông
báo không
mất đồng nào mà còn được dương hơn 30 ngàn. Có điều
Mobifone
nên có những chương trình cụ thể và thông báo rộng rãi hơn
để
chăm sóc khách hàng trả sau
 
 
Ho ten: Nguyễn Quang Vinh 
Dia chi: 102 Nguyễn Văn Thọai, Châu Đốc - AN GIANG 
E-mail: quvinhtxcd@yahoo.com 
Tieu de: Mobifone cũng có quan tâm đến khách hàng 
Noi dung: Tôi hiện sử dụng thuê bao trả sau cúa Mobifone, thật tình tôi
không biết các khu vực khác thì dịch vụ chăm sóc khách hàng ra sao,
riệng tôi vào sinh nhật vẫn có lời chúc mừng từ mạng Mobi, và sau
đó là
một món quà nhỏ (ví dụ như thiệp và giá đở điện thọai hình
ghế bố xinh
xắn).Thĩnh thỏang được cộng điểm loyalty và trừ vào tiền
cước, lâu lâu
có quà tặng khách hàng thân thiết là cặp bóp da nam nữ và viết
máy.Đặc
biệt Tết vừ rồi tôi nhận được giỏ quà Xuân từ Mobifone gồm 1
hộp bánh
Danisa và cặp rượu nho. Không phải tôi là cá biệt không nhưng cũng
nêu
lên để các trung tâm khác noi gương .
 
Ho ten: MANG DO LIN 
Dia chi: TP.HỒ CHÍ MINH 
E-mail: horsesingle@yahoo.com 
Tieu de: Tôi là khách hàng trung thành của Mobifone 
Noi dung: Tôi là người sử dụng duy nhất một số điện thoại của
duy nhất
một mạng Mobifone trả sau từ năm 1997 cho đến nay. Thường xuyên nghe
bàn
tán về những ưu đãi của dịch vụ trả trước các mạng di động
mà ít thấy ai
để ý đến khách hàng trung thành trả sau như mình. Tuy nhiên tôi
vẫn luôn
tin tưởng và mong rằng Mobifone sẽ nhìn lại và thấy được lợi
ích kinh tế
đối với những khách hàng như tôi.




Phản hồi của các thuê bao VinaPhone:

 

Ho ten: vu van vuong 
Dia chi: ha noi 
E-mail: emyeu532@yahoo.com.vn 
Tieu de: Vinaphone buon lam 
Noi dung: xin chao toi dang dung thue bao tra sau cua vinaphone. Moi
thang het khoang 300>500 cung khong thay khuyen mai nhung van dung vi
dung Vinaphone quen roi mong rang lanh dao Vinaphone giu loi hua.

 

 

Ho ten: Nguyen Duc Tam 
Dia chi: 92 Dao Tan 
E-mail: thanglongtelecom@yahoo.com 
Tieu de: Các hãng viễn thông đang phản ánh đúng tư duy kinh doanh ngắn
hạn của người Việt !!!! 
Noi dung: Các hãng viễn thông đang phản ánh đúng tư duy kinh doanh ngắn
hạn của người Việt, những tập đòan hàng đầu VN, doanh số hàng
tỷ USD
tư duy còn như vậy, có lẽ phải vài chục năm nữa chúng ta mới có
một
thương hiệu tầm cỡ quốc tế, số thuê bao trả sau mà tôi đang
dùng của
VINAPHONE vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm của hãng nhưng
bằng ...
các tin nhắn quảng cáo chương trình khuyễn mãi cho thuê bao trả
trước
hòa mạng mới

 

 

Ho ten: nancy_lin 
Dia chi: Tien Giang 
E-mail: nancy_lin99@yahoo.com 
Tieu de: Vinaphone trả sau 
Noi dung: Thật sự là như vậy Tôi dùng Vinaphone trả sau từ hồi thuê
bao
250.000VNĐ/tháng Là 1 trong những thuê bao đầu tiên mà Vinaphone phát
triển tại Tiền Giang (0913 879 xxx) Nhưng đến nay, vẫn chưa có 1 chính
sách ưu ái nào, do đó mà buộc phải dùng 1 sim nghe và 1 sim gọi cho
rẻ
Mong sao, các nhà cung cấp dịch vụ làm thế nào đó mà chúng tôi
cảm thấy
jkhông thiệt thòi và hãnh diện là 1 trong những thành phần tạo nên
sự
thành công của Quý Vị ngày hôm nay 

 

 

Ho ten: lê ngọc mạnh 
Dia chi: giolinh quangtrị 
E-mail: lengocmanhgl@yahoo.com.vn 
Tieu de: @gần 12năm bị bỏ rơi!!! 
Noi dung: tôi dùng đầu số 0913485...dến hôm nay là gần ngót 12 năm
trả
sau,ngày mới thuê bao nhà ở nông thôn không có sóng hoặc sóng rất
yếu
chỉ nhắn tin mới may ra gởi thông tin dược,khi nào ra thị xã mới
diện
dược. khi nào củng nghe ưu tiên khuyến mải cho người dùng trả
trước cón
trả sau thì bị bỏ rơi suốt 12năm!
 
Ho ten: Duc, Nguyễn Mạnh 
Dia chi: Kim Liên _ HN 
E-mail: ductecvn@yahoo.com 
Tieu de: Thuê bao di động trả sau được đối xử ntn 
Noi dung: Theo tôi thực sự các mạng di động nói chung và đặc biệt
Vinaphone cần xem lại chính sách về cách đối xử với những thuê
bao trả
sau, vấn đề này tôi thấy cũng rất nhiều lần các cơ quan báo chí
có ý
kiến về thái độ của các nhà cung cấp dịch vụ. Trước đây tôi
cũng sử dụng
dịch vụ thuê bao trả sau của vinaphone cũng bị đối xử như một
số bạn đã
nêu: 1. Không có sự chăm sóc nào trong suốt thời gian sử dụng ( tôi
đăng
ký sử dụng cho 02 thuê bao di động, 01 cố định) hàng tháng đều
trả cho
bưu điện 1-2 triệu. 2. Khi không kịp đến đóng cước sau 01 tuần
thông báo
sẽ bị cắt ko biết lý do khách quan hay chủ quan.... ..... Sau những sự
việc như trên tôi đã chuyển 02 số di động sang mạng vtel trả
trước mỗi
khi có đợt khuyến mại x2 và thấy dùng rẻ hơn nhiều so với cách
tính cước
của thuê bao trả sau. 
 
Ho ten: nguyen van hoa 
Dia chi: Ngoc Khanh - Ba Dinh HN 
E-mail: nguyenhoakts@gmail.com 
Tieu de: Nên giữ khách ruột 
Noi dung: Tôi là 1 khách hàng trung thành của VinaPhone đã tròn 10
năm,chưa 1 lần khóa sim. Hình như từ trước đến nay, các nhà mạng
chỉ chú
trọng về lượng mà chưa để ý đến các khách hàng trung thành,
trả cước
nhiều để có các chế độ kích cầu hợp lý. Theo tôi, dù ít thuê
bao nhưng
có hiệu quả cao thì hơn là các thuê bao ảo, không sử dụng. Khi
đó, chất
lượng phục vụ sẽ tập trung tốt hơn, giữ được khách hàng và
đạt hiệu quả
kinh tế cao. Trân trọng!
 
Ho ten: Phùng Xuân Tịnh 
Dia chi: Viẽn thông Nghệ An 
E-mail: tinhpx@gmail.com 
Tieu de: Nhà mạng di động chạy theo"Phở" mà quên "Cơm" 
Noi dung: Không nói đâu xa, tôi là người của chính ngành viễn thông,
sử
dụng sản phẩm của nhà làm ra: dịch vụ điện thoại di động trả
sau của
mạng Vinaphone từ năm 1996, đến nay ngót ngét cũng đã 12 năm vậy mà
chỉ
nhận đwợc một vài lần gọi là "chăm sóc khách hàng" từ nhà
mạng, nếu đếm
trên đầu ngón tay thì chắc chắn cũng chưa quá 3 lần.Tính đến
nay,cứoc
phí tôi trả cho nhà mạng đã khoảng trên dưới 100 triệu đồng
nhưng ngược
lại chỉ mới nhận được cái gọi là khuyến mãi "tiền chung thủy
với nhà
mạng" không quá 100ngàn đồng.Thế nhưng, các thuê bao trả trước
thì chết
chìm trong bể khuyến mãi. Đúng là khổ "Cơm", sướng "Phở".
 
Ho ten: Lê Văn Hóa 
Dia chi: Đà Nẵng 
E-mail: lv.chemical@gmail.com 
Tieu de: VINA phone chưa công bằng cho khách hàng 
Noi dung: Tôi đã dùng thuê bao trả sau của Vina phone ( 091...)được
hơn 6 năm với cước phí thanh toán hàng tháng bình quân là 500
000vnđ/tháng (theo tôi được biết số bình quân của thuê bao trả
trước chỉ
có 300 000vnd/tháng)và hơn cả số tiền mua gạo hàng tháng mà vợ tôi
thường mua ở một quày gạo quen. Vậy mà vợ tôi vẫn hay nhận
được quà biếu
của, quà cuối năm và lịch của quày gạo - còn Vina phone thì CHƯA
TỪNG.
 
 
Phản hồi từ các thuê bao của Viettel:
 
 
Ho ten: Nguyễn Nguyên Vũ 
Dia chi: B4/28-Nguyễn Thị Định-TP.Phan Thiết 
E-mail: nguyenvu278@yahoo.com 
Tieu de: Chờ mong!!! 
Noi dung: tôi dùng dịch vụ trả sau của viettel đã hơn 2 năm (số
0983.278.1..)hàng tháng bình quân từ 200-400 ngàn đồng cúoc nhưng thú
thật tôi hơi bị buồn vìcá cảm giác bị bỏ rơi. như rất nhiều
bạn tôi hay
khoe với nhau được tặng quà, miễn phí khi dùng viettel tra truoc...trong
khi toi chi biet im lặng ngồi nge, buồn!!! mới đây nghe tin sắp tới các
mạng di động lớn, trogn đó có viettel se quan tâm đến trả sau ,tôi
mừng
và mong lăm!nhất là khi nghe chị thanh phuong kể thỉnh thoảng có tặng
quà, dù nhỏ...tôi vui lắm! mong lắm lắm!!!

 

Ho ten: Trần Ngọc Vũ 
Dia chi: Cầu Giấy - Hà Nội 
E-mail: ngocvu17@vnn.vn 
Tieu de: Tìm cách chuyển đổi ! 
Noi dung: Tôi đồng ý với câu ví von trên. 3Năm dùng trả sau của
Viettel
với múc cước luôn từ 400 - 500k / tháng. Có lúc phí dịch vụ còn
nhiều
hơn cả phí gọi. thắc mắc thì luôn được trả lời là Anh có dùng
dịch vụ
này. Anh có cài đặt dịch vụ kia không! Hết chuyện. chán nản. tôi
chuyển
sang trả trước. Hôm đi chuyển đổi mấy Chị ở trung tâm giao dịch
cũng
không thèm hỏi vì sao hay lý do gì khiến A chuyển đổi.?? Cả thời
gian
dài dùng trả sau thấy mình thật ngớ ngẩn. Chương trình khuyến mãi
thì
chỉ chú trọng ở thuê bao trả trước. còn trả sau thì... Hãy đợi
đấy. ! Vì
số dùng lâu rồi nên ko muốn đổi. Chứ kiểu sim rẻ hơn thẻ như
bây giờ thế
này thì cứ sim mà gọi chứ tội gì dùng trả sau !

 

Ho ten: Hồ Thanh Sơn

Dia chi: 45B,Nguyễn Thị Định 
E-mail: hothanhson65@yahoo.com.vn 
Tieu de: ke bi bo quen,chi nho khi thu cuoc 
Noi dung: Tôi có tất cả 20số thuê bao trả sau của mạng quân
đội,tết lể
sinh nhật thuê bao nhà mạng quên chỉ nhớ khi thu cuớc 

 

 

Ho ten: TheQuan 
Dia chi: Hanoi 
E-mail: Quan.the@gmail.com 
Tieu de: Can quan tam hon 
Noi dung: Cũng đồng tình với ý kiến của mọi người đang sử dụng
dịch vụ
thuê bao trả sau của các mạng di động, tôi đã dùng dịch vụ trả
sau của
Viettel hơn 3 năm, nhưng chưa thấy khi nào có chương trình chăm sóc hay
khuyến mại. Trong khi các thuê bao trả trước liên tục được
khuyến mại
qua hàng tháng. Những thuê bao trả sau lâu năm là những khách hàng chung
thuỷ với các hãng di động, tạo nền tảng cho các hãng trong khi các
thuê
bao trả trước có thể đơn gian thay đổi số thuê bao liên tục.

 

Ho ten: TRẦN THỤ 
Dia chi: VẬT TƯ NN THÁI NGUYÊN 
E-mail: TRANMINHKHUE2009@YAHOO.COM.VN 
Tieu de: THANKS! 
Noi dung: Có lẽ tôi là một trong những khách hàng đầu tiên của
Viettel
Thái Nguyên. Tôi cảm thấy mình và những khách hàng trung thành khác
sử
dụng dịch vụ trả sau của Viettel không được đối sử công
bằng.Không biết
Viettel quan tâm đến sự trung thành và gắn kết dài lâu hay là số
lượng
thẻ sim bán ra.  
Các thuê bao trả trước trung thành cũng cần được chăm sóc
 
Ho ten: le Tung 
Dia chi: Can Tho 
E-mail: Letung2006@gmail.com 
Tieu de: Thue bao tra truoc 
Noi dung: Toi khong co dieu kien su dung thue bao tra sau nhung toi la
khach hang trung thanh cua Vinaphone voi thue bao tra truoc.Cach day
khoang 10 nam toi da su dung thue bao tra truoc cua vinaphone so may
(0913.707536)va cho toi nay toi van su dung cho du toi da mot hai lan
mat dien thoai.Toi de nghi Vinaphone nen cham soc nhung khach hang trung
thanh va co chinh sach khuyen mai doi voi nhung khack hang nay.
…………………

 

 

  • Ban CNTT VietNamNet
Thuê bao trả sau đang chờ các nhà mạng chăm sóc!
- Câu ví von của một người dùng: "Chuyện nhà mạng bỏ quên thuê bao trả sau giống như một ông chồng ham vui với bồ nhí trẻ trong chốc lát mà quên bà vợ đầu gối tay ấp cả đời!" trong bài viết ...
Đăng ký thông tin thuê bao trả trước, nhà mạng vẫn bị qua mặt
Các đại lý đã dùng chính thông tin cá nhân của mình hoặc của người khác để tiến hành đăng ký cho hàng loạt sim trả trước rồi bán ra thị trường nhằm kiếm lời.
Khi nhà mạng tiến công về... nông thôn
Năm 2009 này, cả hai mạng di động VinaPhone và MobiFone đều cho biết, sẽ tập trung mạnh cho việc phát triển dịch vụ tại vùng nông thôn, chú trọng triển khai dịch vụ, gói cước dành cho người thu nhập ...
Sẽ "sốc" với số liệu thuê bao di động mới
Trước việc cạnh tranh vị trí số 1 trên thị trường di động về số lượng thuê bao, Bộ TT &TT đã đưa ra cách tính thuê bao di động thực - là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều hoặc 1 chiều.
Chống nghẽn mạng Tết: Nên tránh “giờ cao điểm”
Vào dịp Tết Nguyên đán, nghẽn mạng là nỗi lo thường trực của các mạng di động dù kinh nghiệm chống nghẽn mạng đã chuẩn bị đầy mình. Ông Tào Đức Thắng – Phó Giám đốc Viettel Telecom trao đổi với ...
Nghẽn mạng Tết Kỷ Sửu: Các "nhà mạng" lạc quan
Đảm bảo sự thông suốt liên lạc trong thời điểm quan trọng nhất trong năm - thời điểm Giao thừa và năm mới - luôn là vấn đề khó khăn của các nhà mạng. Xuân Kỷ Sửu năm nay, các mạng viễn ...
Tết Kỷ Sửu, mạng di động sẽ lại nghẽn?
- Số lượng thuê bao di động đang tăng lên từng ngày theo thông báo của các nhà mạng, và tốc độ tăng này vẫn thường không tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ, cộng với nhu cầu gọi ĐTDĐ trong dịp Tết ...
Giảm cước nội mạng: Mỗi ngày VinaPhone có thêm gần 100.000 thuê bao
Trong đợt giảm cước nội mạng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) từ ngày 1/11/2008, thuê bao dịch vụ điện thoại di động VinaPhone được đánh giá hưởng lợi nhiều nhất. Hiện, trung bình mỗi ...
2009 là năm của dịch vụ gia tăng di động?
Mặc dù việc chú trọng triển khai dịch vụ gia tăng giá trị di động đã được triển khai từ những năm trước, song xem ra, 2009 mới thực sự là thời điểm các nhà mạng "kiếm tiền" thực sự.
2009, thuê bao di động trả sau sẽ... lên ngôi?
- Ông Lâm Hoàng Vinh, Giám đốc Công ty VinaPhone khẳng định: một chiến lược quan trọng của VinaPhone trong năm 2009 là tập trung chăm sóc tối đa các thuê bao trả sau. Ông Vinh công nhận rằng, thời ...
Bộ gõ “độc” của chàng trai Khmer
“Thầy” là những tài liệu trên mạng, còn kiến thức ngôn ngữ là kinh nghiệm của những người già; chàng thanh niên trẻ người Khmer Chau Bunh Khươn chỉ nhờ có thế mà viết ra được bộ gõ tiếng Khmer phổ ...
Đầu năm xông đất các doanh nghiệp viễn thông
Được dự đoán là một năm khá khó khăn cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực viễn thông nói riêng, song trong những ngày đầu năm mới 2009 này, những dự định, ...
Việc tìm người
Người tìm việc
Đào tạo
Tỷ giá ngoại tệ
Dự báo thời tiết